Top 5 loại trái cây giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả

Top 5 loại trái cây giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả

Bùi Hoài Thu
Th 6 31/05/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Dưa hấu

Loại trái cây đầu tiên được nhiều người nghĩ đến nhất mỗi khi vào hè đó là dưa hấu. Đây là loại quả có chứa tới 92% nước nên xứng đáng là “ứng viên” đứng đầu trong danh sách trái cây giải nhiệt tốt nhất mùa hè. Với tính ngọt vừa phải và mát, đồng thời bao gồm nhiều thành phần như vitamin A, B1, C, đường glucozo nên dưa hấu còn giúp bạn trị nhiệt độc và giảm nguy cơ say nắng nếu ở ngoài trời quá lâu.

  1. Cam

Không gì tuyệt bằng nếu được thưởng thức một ly nước cam mát lạnh giữa tiết trời oi nóng. Vì trong cam có chứa nhiều vitamin C cùng tính chua, mát tự nhiên nên loại trái cây này có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể giải nhiệt tuyệt đối. Hơn nữa, duy trì uống nước cam đều đặn, làn da bạn sẽ trở nên sáng hồng, mịn màng thấy rõ mà không cần nhờ tới các sản phẩm dưỡng da cầu kỳ khác.

  1. Đu đủ

Cũng giống như dưa hấu, đu đủ là loại trái cây chứa lượng nước lên tới 90% giúp giải độc lẫn thanh lọc cơ thể cùng một lúc. Ngoài ra, trong đu đủ cũng có acid ascorbic, sắt, canxi, vitamin A,… rất có lợi cho làn da bị mất nước. Bạn hãy bổ sung 1 cốc đu đủ ép mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh và cải thiện tình trạng khô da nữa nhé.

  1. Táo

Vừa giải nhiệt hiệu quả, vừa cải thiện sắc tố da, táo còn nổi tiếng với phương pháp giảm cân nhanh chóng trong giới làm đẹp. Với hàm lượng vitamin C và chất xơ lớn, táo giúp đào thải độc tố và cấp nước cho cơ thể. Dù thời tiết nắng nóng cỡ nào, chỉ cần bạn thưởng thức nước ép táo sẽ thấy sáng khoải và tỉnh táo ngay lập tức.

  1. Chanh

Luôn là loại quả được nhiều người tìm đến mỗi khi cần giải nhiệt cơ thể, những cốc nước chanh mát lạnh nhanh chóng làm dịu đi cơn nóng cũng như phục hồi sức khỏe sau khi trở về từ bên ngoài. Trong quả chanh chứa nhiều chất acid nitrid nên có thể thay thế muối và bù lại chất điện giải bị mất trước đó. Bạn sẽ thấy dễ chịu khi bổ sung 1 cốc nước chanh kịp thời.

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết