Sau 25 tuổi da vẫn khỏe đẹp nhờ những bước sau

Sau 25 tuổi da vẫn khỏe đẹp nhờ những bước sau

Bùi Hoài Thu
Th 7 22/06/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Uống nhiều nước

Chiếm tới 80% trong cơ thể, nước đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sức khỏe lẫn làn da của bạn. Khi da bị thiếu nước trầm trọng, da sẽ nhah chóng khô ráp và thiếu độ đàn hồi nhất định. Do đó, hãy taọ thói quen uống nước mỗi ngày để da luôn mịn màng, căng bóng bạn nhé.

  1. Massage da mặt

Đây là bước hay bị bỏ qua nhưng thực tế lại đóng vai trò quan trọng trong việc kiềm chế quá trình lão hóa da hiệu quả. Các chuyển động trong massage sẽ thúc đẩy sự vận động của cơ mặt, đồng thời kích thích quá trình lưu thông máu. Đặc biệt, massage da mặt thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ xuất hiện những nếp nhăn, giúp da săn chắc và có tính đàn hồi hơn.

  1. Dưỡng da đầy đủ

Khi đã bước qua độ tuổi 25, bạn càng phải chú ý hơn trong việc dưỡng da đầy đủ và đúng cách. Bỏ qua bước này, làn da bạn sẽ xuống cấp trầm trọng và quá trình lão hóa diễn ra sẽ nhanh hơn. Các tinh chất  trong kem dưỡng da sẽ là trợ thủ đắc lực giúp da luôn căng mịn, đủ nước và hạn chế được sự tác động của tuổi tác.

  1. Bổ sung hoa quả

Trái cây tươi là “vũ khí bí mật” của nhiều chị em làm đẹp bởi những lợi ích không ngờ đối với sức khỏe và làn da. Một số loại quả phổ biến như: nho, táo, bơ, dâu tây, cà rốt đã được ghi nhận trong việc dưỡng da chắc khỏe và tươi trẻ hiệu quả hơn nhiều so với sản phẩm dưỡng da đắt tiền.

  1. Thiết lập chế độ ăn khoa học

Không chỉ bảo vệ da bên ngoài, bạn còn phải bảo vệ da từ bên trong với chế độ ăn khoa học và đủ chất dinh dưỡng. Hãy tránh xa những đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo và đồ uống có hại cho sức khỏe như: bia, rượu,… “Kết thân” với rau xanh, loại thực phẩm nhiều chất xơ, đạm mới giúp làn da bạn trẻ mãi như tuổi đôi mươi.

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết