Những tác dụng bất ngờ nếu tập Pilates mỗi ngày

Những tác dụng bất ngờ nếu tập Pilates mỗi ngày

Ngô Mai Loan
Th 5 07/03/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Giảm cân toàn thân

Nhiều người thường xem Pilates như là bản sao của Yoga nhưng có tác động mạnh hơn, mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân cực kỳ cao, giúp các cô gái lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Thiết lập kế hoạch tập Pilates thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự đốt mỡ thừa ở các vùng bụng, bắp chân, bắp tay và khiến cơ thể trở nên sắc chắc, khỏe mạnh hơn.


Pilates là cách giảm cân hiệu quả nhất mà nhiều người nổi tiếng áp dụng

Selena Gomez cũng thực hiện pilates mỗi ngày 

  1. Giảm đau lưng

Đau lưng là một triệu chứng rất dễ xuất hiện ở những người lớn tuổi, thậm chí là đối với cả nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc lâu. Theo khoa học chứng minh rằng, các bài tập Pilates có tác dụng loại bỏ các bệnh về lưng, khi các cơ bụng trở nên khỏe mạnh sẽ giúp nâng đỡ phần thắt lưng, trọng lượng sẽ bớt dồn nén lên phần thắt lưng, từ đó giảm thiểu đáng kể những chấn thương ở cột sống.

Những bài tập Pilates giúp bạn giảm thiểu các bệnh về lưng

  1. Giữ dáng tuyệt đối

Hầu như 80% cô gái khi đã giảm cân đến mức mình mong muốn sẽ “chiều” bản thân một chút bằng cách ăn thả ga và không tập thể dục đều đặn nữa. Đây là nguyên nhân khiến cho vóc dáng lại quay trở về điểm xuất phát ban đầu nếu bạn không “khắt khe” trong chế độ sinh hoạt của mình. Tuy nhiên, với Pilates, bạn hoàn toàn yên tâm với vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc nếu duy trì mỗi ngày.

Chẳng lo vóc dáng mất cân đối nếu bạn chăm chỉ pilates hàng ngày

Đặc biệt, nếu kết hợp với các bài tập dành cho tim mạch thì sẽ càng tăng cường hiệu quả, giúp chị em duy trì một vóc dáng hoàn hảo và cân đối.

  1. Trẻ hóa làn da

Không có động tác mạnh, mất sức như tập gym, aerobic, các động tác chậm rãi của Pilates có khả năng cải thiện hệ tuần hoàn, hô hấp và bài tiết. Trong quá trình tập, việc đổ mồ hô còn giúp loại bỏ các độc tố có hại trong cơ thể. Từ đó, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, mềm mại và săn chắc hơn. 

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết