KHÁM CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CỰC HOT HIỆN NAY

KHÁM CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CỰC HOT HIỆN NAY

MKT
Th 3 11/07/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Có những phong cách thời trang nữ nào? Các đặc trưng của các phong cách thời trang nữ hiện nay và những điều cần biết cho phái đẹp. Xem ngay!

Thời trang nữ - Một cụm từ quá quen thuộc và luôn là chủ đề được phái nữ quan tâm hàng đầu. Khi thời trang đã trở nên quan trọng và không thể thiếu liệu rằng bạn đã tự tìm kiếm cho bản thân một phong cách phù hợp. Hãy cùng đồng hành với Adore Dress trong bài viết hôm nay để hiểu rõ hơn về các phong cách thời trang nữ ngay nhé!

1. Điểm danh các phong cách thời trang nữ

Phong cách tự do (Hippie Style)

Phong cách tự do hay còn gọi là Hippie Style này được ra đời tại Mỹ ở những năm 60 của thế kỷ trước. Cho dù rằng đã xuất hiện từ lâu nhưng đây vẫn là một phong cách chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Đây là một phong cách này thể hiện tính nữ phá cách của những cô gái Phương Tây phóng khoáng và sống hết mình. Đặc trưng điển hình của Hippie Style chính là sự to do và hoang dại. Vì thế phong cách này sẽ cực kì phù hợp với những cô gái cá tính. 

Phong cách tối giản - Minimalism Style

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự đơn giản thì Minimalism Style chính là dành cho bạn. Sự đơn giản trong trang phục, màu sắc trầm tính chính là đặc trưng riêng của phong cách này. Tuy rằng có vẻ kém nổi bật và không mấy cuốn hút nhưng lại đang là phong cách được nhiều bạn trẻ theo đuổi trong những năm gần đây.

 

Phong cách tối giản khá phổ biến trong cả thời trang nữ và thời trang nam. Đây sẽ là một phong cách phù hợp với những cô nàng thích sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng. 

Tại Adore Dress những trang phục với phong cách tối giản được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với phong cách thiết kế hiện đại, xu hướng hợp thời trang  giúp các khách hàng lựa chọn dễ dàng và phù hợp với form dáng từng người. 

Phong cách Bohemian - Boho Style

Đây là một phong cách đến từ châu âu mà rất nhiều chị em nhầm lẫn giữa phong cách Hippie. Với phong cách này sự nữ tính sẽ được thể hiện nhiều hơn nhưng lại có phần táo bạo, mạnh mẽ và vô cùng lãng mạn.

Các trang phục đặc trưng như đầm xếp ly to, chân váy dài thướt tha, áo trễ vai cùng các phụ kiện được làm từ dây cói, hoa là điểm nhận biết rõ ràng của phong cách thời trang nữ này. Ngoài ra, những trang phục váy thổ cẩm cũng là một đặc trưng dễ nhận thấy cho Boho Style

 

Phong cách Preppy siêu cá tính

Phong cách Preppy được lấy cảm hứng từ đồng phục của đồng phục học sinh trong giới thượng lưu và trung lưu từ 1912 tại Mỹ. Phong cách này sẽ chủ yếu hướng tới đến phụ nữ thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn có nét cá tính riêng. Những trang phục sẽ được tập trung kỹ càng vào chất lượng, đường cắt táo bảo, đường may kỹ càng và không có quá nhiều phụ kiện đi kèm.

Hầu hết các cô nàng hiện đại đều yêu thích Preppy, đây cùng là một phong cách nổi bật của thời trang nữ. Với sự cổ điển trong trang phục cùng style hiện đại sẽ giúp các cô nàng thêm tự tin và năng động hơn.

Phong cách Normcore

Trong thời trang nữ không thể không nhắc đến phong cách Normcore. Toàn bộ chất liệu, màu sắc cùng kiểu dáng của phong cách này đều vô cùng giản dị. Tuy xuất hiện không lâu nhưng đây vẫn luôn là phong cách được rất nhiều người theo đuổi. Chỉ cần một vài items cơ bản và quen thuộc như áo thun, áo hoodie hay những đôi giày thể thao cũng đủ khiến cho bạn trở nên nổi bật. 

Phong cách vintage 

Trong làng thời trang nữ thì phong cách vintage vẫn chưa bao giờ trở nên hết “hot”. Dù là mang hơi hướng cổ điển nhưng đây là phong cách không hề lỗi mốt mà còn vô cùng thời thượng, cuốn hút.

Với những cô nàng thích sự dịu dàng, thích những thứ mang hơi hướng quá khứ thì vintage chính là phong cách dành cho bạn. Những màu sắc của vintage style là những màu nâu trầu, màu be, đỏ gạch,...cùng với đó là những họa tiết chấm bi, hoa nhí vô cùng thanh lịch giản dị.

Bất cứ một độ tuổi nào đều có thể theo đuổi phong cách vintage. Đừng lo lắng nghĩ rằng bạn sẽ trở nên nhiều tuổi hay bị đánh giá là lỗi mốt khi theo đuổi. Trái ngược lại hoàn toàn, nàng sẽ trở nên vô cùng tỏa sáng và thu hút người đối diện. 

Phong cách thể thao (Sporty)

Nhắc đến phong cách thể thao nhiều người sẽ cho rằng đây là một phong cách dành riêng cho phái mạnh. Nhưng phong cách này đã được cải tiến và được áp dụng nhiều trong thời trang nữ. Không chỉ dừng lại trên những con phố kip hop, phòng gym mà phong cách Sporty đã được ứng dụng rộng rãi hơn trong các phong cách hằng ngày.

Phong cách này trong thời trang nữ được thể hiện rõ nhất chính là từ sự năng động, thoải mái và đề cao sự tự tin. Hầu như những trang phục sẽ là những chiếc áo, chiếc quần rộng thùng, croptop, tanktop, hoodie kết hợp với các họa tiết nổi bật.

 

2. Adore Dress - Thương hiệu thời trang nữ không thể bỏ qua

Ngành thời trang nữ luôn là một trong những thị trường đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Cùng với các lĩnh vực khác thời trang nữ là một trong những yếu tố quan trọng để bạn định hình được phong cách cá nhân cũng như tạo giá trị cho bản thân. Nếu chưa tìm được cho mình một địa chỉ để tìm kiếm phong cách cho mình thì Adore Dress là một địa chỉ hoàn hảo cho nàng.

Adore Dress là thương hiệu thời trang nữ cao cấp được chị em công sở yêu thích vì thiết kế thanh lịch, quyến rũ và tinh tế. Không chỉ dừng lại với một phong cách các chị em có thể tìm kiếm cho mình vô vàn phong cách khác nhau tại đây. Các thiết kế của Adore Dress đều mang tính hiện đại, trẻ trung và hợp thời trang cho nên được đông đảo phái đẹp lựa chọn. 

Các mẫu sản phẩm vô cùng đa dạng, từ váy, sơ mi, Blazers, quần dài  đều  thu hút được phái nữ vì thiết kế hiện đại, tinh tế quyết giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ, tự tin, thành công và lan tỏa những giá trị tích cực tới mọi người xung quanh.

 

Như vậy, chia sẻ ở trên là những bật mí vô cùng hữu ích cho bạn về các phong cách thời trang nữ không thể bỏ qua hiện nay. Hy vọng qua bài viết của Adore Dress nàng đã tìm kiếm được cho mình một phong cách thời trang phù hợp giúp bản thân thêm phần xinh đẹp và tự tin hơn.

 

BẬT MÍ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ THỊNH HÀNH NHẤT

BẬT MÍ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ THỊNH HÀNH NHẤT

Th 3 11/07/2023 7 phút đọc

Thời trang nữ công sở là gì? Những quy định về thời trang nữ công sở? Bật mí các xu hướng thời trang nữ công sở... Đọc tiếp

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: LINEN

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: LINEN

Th 6 24/04/2020 1 phút đọc

Linen (đũi) – chất liệu của mùa hè với đặc tính nhăn tự nhiên, thoáng mát và “hạ nhiệt” ngay khi mặc lên người.Song đa số... Đọc tiếp

Nội dung bài viết