BẬT MÍ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ THỊNH HÀNH NHẤT

BẬT MÍ CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ CÔNG SỞ THỊNH HÀNH NHẤT

MKT
Th 3 11/07/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Thời trang nữ công sở là gì? Những quy định về thời trang nữ công sở? Bật mí các xu hướng thời trang nữ công sở thịnh hành và trendy nhất hiện nay.
 

Với các quý cô văn phòng hiện đại chắc hẳn cụm từ thời trang nữ công sở không còn xa lạ. Khi quy chuẩn về trang phục nơi làm việc không còn khắt khe thì phái đẹp sẽ luôn ở trong tình trạng “đi làm là một ngày không biết mặc gì”? Hãy cùng Adore Dress tìm hiểu về thời trang công nữ sở trong bài viết này nhé!

 

1. Thời trang nữ công sở là gì? 

Thời trang nữ công sở nói riêng hay thời trang công sở nói riêng là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc để chỉ về những trang phục được mặc trong các môi trường làm việc văn phòng tại các công ty, đoàn thể, tổ chức…

Đối với thời trang công sở sẽ không có một quy luật hay chuẩn mực riêng biệt nào cả. Mỗi môi trường văn phòng và tùy theo ngành nghề cũng sẽ có những quy định về trang phục công sở riêng miễn sao cho phù hợp với văn hóa của công ty. 

2. Xu hướng thời trang nữ công sở thịnh hành nhất 

Hầu hết các công ty đều không còn quá khắt khe về trang phục của nhân viên tại nơi làm việc. Chính vì điều này cho nên đây chính là một cơ hội cho các tín đồ yêu thời trang sẽ được tha hồ diện những trang phục mình yêu thích thể hiện được nét cá tính riêng.

Các xu hướng thời trang nữ công sở thịnh hành cũng vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người khác nhau. Hãy cùng với Adore Dress cùng tìm hiểu ngay những item thời trang nữ công sở thịnh hành nhất để chọn cho mình những trang phục ưng ý nhất nhé!

2.1. Đầm công sở điệu đà

Sẽ thật là thiếu sót nếu như không nhắc đến những chiếc đầm công sở đúng không nào? Việc lựa chọn một chiếc đầm công sở phù hợp sẽ giúp cho các chị em không phải nghĩ nhiều về việc phối áo với quần gì hay với một chiếc váy nào, mọi thứ sẽ chỉ đơn giản là là chọn và mặc ngay lên thôi.

Một chiếc đầm sẽ khiến cho nàng trở nên nổi trội hơn. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì đây vẫn luôn là một lựa chọn vô cùng phù hợp để tha hồ biến hóa cũng như thể hiện gu ăn mặc của bản thân tại nơi làm việc. 

 

2.2. Jumpsuit 

Jumpsuit không chỉ là một trong những must-have item của các nàng hằng ngày mà đây còn là một lựa chọn trang phục hoàn hảo cho thời trang nữ công sở. Nàng chỉ cần mix đơn giản item này với đôi giày mũi nhọn cùng với một vài phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên thu hút, sang trọng. 

Những Jumpsuit của Adore Dress có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau vô cùng phù hợp cho những trang phục công sở mùa hè. Cho dù các chị em ở độ tuổi nào, yêu thích phong cách thời trang nào thì Jumpsuit vẫn sẽ luôn là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

2.3. Áo blazer thanh lịch, thời thượng

Trong những hoạt động thường ngày, áo blazer đã trở thành một trang phục vô cùng thông dụng và được cả phái nam và phải nữ yêu thích. Một chiếc áo blazer sẽ giúp các nàng tôn lên một nét đẹp vô cùng thanh lịch nhưng mang tính sành điệu.

Với chiếc áo blazer nàng có thể phối được nhiều trang phục với nhiều phong cách khác nhau như mix&match với váy dài/váy xòe  để trở nên thật năng động, hoặc phối với áo sơ mi đơn giản để kéo lại nét thanh lịch cho set đồ và có thể diện blazer nữ đồng bộ cũng sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

2.4. Áo sơ mi cách điệu

Những chiếc áo sơ mi cách điệu cũng là những món thời trang nữ công sở không thể nào thiếu. Phá bỏ hoàn toàn sự nhàm chán của những chiếc áo sơ mi cổ điển việc lựa chọn những chiếc áo blouse với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ giúp cho các nàng có một tổng thể outfit sành điệu nhất.

Các nàng nên lựa chọn cho mình một chiếc áo thoáng mát, chất liệu thoải mái và có độ dài tay phù hợp để có thể ghi điểm trong mắt người đối diện. Đặc biệt, cách phối đồi với những chiếc áo sơ mi cách điệu vô cùng dễ, nàng hoàn toàn có thể biến tấu với kiểu dáng đa dạng khi mix match với quần tây hay chân váy.

 

2.5. Những chân váy đa năng 

Những chiếc chân váy với nhiều kiểu dáng, độ dài sẽ giúp các chị em thỏa sức biến hóa với nhiều loại trang phục. Cũng tương tự như những chiếc đầm công sở, chân váy sẽ tôn lên sự nữ tính và điệu đà cho nàng. Với item này nàng có thể phối cùng với những chiếc áo thun để trở nên năng động hơn hoặc có thể phối cùng với những chiếc áo kiểu để thể hiện phong cách riêng.

2.6. Quần tây - Lựa chọn tối ưu 

Item này không chỉ thanh lịch đúng chất công sở, mà còn giúp các nàng trông vô cùng duyên dáng, cao ráo hơn và vô cùng thoải mái hơn rất nhiều. Phối đồ cùng với những chiếc quần tây với một chiếc áo sơ mi hay áo blouse sẽ khiến cho nàng trở nên mới mẻ hiện đại hơn đồng thời còn giúp phái đẹp khoe khéo được đôi chân dài cùng vòng eo nhỏ gọn.

3. Chọn trang phục thời trang nữ công sở sao cho phù hợp? 

Khi môi trường làm việc ngày càng hiện đại thì thời trang công sở không còn quá khắt khe như trước kia mà sẽ dần hướng đến sự tự do giúp mọi người thể hiện được cá tính của mình tại nơi làm việc. Với các chị em thời trang nữ công sở không chỉ đơn thuần là bạn đồng hành tại chốn làm việc mà đây còn là những món vũ khí đắc lực bởi những lợi ích như: Tạo ấn tượng tốt, thể hiện được tính chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ của bản thân.

 

Để lựa chọn trang phục thời trang nữ công sở cho phù hợp thì một cô gái cần thể hiện được bản lĩnh sự tự tin và sang trọng. Vì thế, để chuyên nghiệp và tinh tế hơn thì các nàng cũng cần tuân thủ những quy định về trang phục của công ty và nói không với những trang phục như:

- Trang phục quá ngắn: Trang phục cần có độ dài phù hợp để không gây khó khăn trong di chuyển cũng như khó chịu cho đồng nghiệp. 

- Trang phục quá mỏng: Lựa chọn trang phục quá mỏng manh, xuyên thấu sẽ gây khí chịu và phản cảm lớn cho người đối diện. 

- Những trang phục hở hang: Việc mặc những trang phục quá hở, làm lộ bộ phận cơ thể sẽ khiến nàng trở nên kém lịch sự cũng như gây mất hình ảnh công ty. 

Mặc đẹp mỗi ngày khi đến chốn công sở không chỉ giúp các chị em tự tin mà cũng là một dạng động lực làm việc chăm chỉ hơn. Với những chia sẻ ở trên Adore Dress hi vọng rằng bạn đã tìm được cho mình phong cách thời trang nữ công sở phù hợp để mỗi ngày đi làm không còn trở nên nhàm chán.
KHÁM CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CỰC HOT HIỆN NAY

KHÁM CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NỮ CỰC HOT HIỆN NAY

Th 3 11/07/2023 6 phút đọc

Có những phong cách thời trang nữ nào? Các đặc trưng của các phong cách thời trang nữ hiện nay và những điều cần biết cho... Đọc tiếp

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: LINEN

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: LINEN

Th 6 24/04/2020 1 phút đọc

Linen (đũi) – chất liệu của mùa hè với đặc tính nhăn tự nhiên, thoáng mát và “hạ nhiệt” ngay khi mặc lên người.Song đa số... Đọc tiếp

Nội dung bài viết