Top 5 kiểu váy từ thập niên 60 vẫn được yêu thích tới nay

Top 5 kiểu váy từ thập niên 60 vẫn được yêu thích tới nay

Bùi Hoài Thu
Th 6 16/08/2019 4 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Váy suông ngắn

Là mẫu váy đặc trưng của những quý cô thập niên 60 bởi phù hợp từ mọi dáng người cho đến lứa tuổi. Với độ suông tự nhiên, không quá ôm cơ thể, kiểu váy này vừa đem lại vẻ thanh lịch, vừa tạo sự trẻ trung và năng động.

  1. Váy chấm bi

Song hành cùng với họa tiết caro, váy chấm bi cũng là họa tiết kinh điển trong làng thời trang và xuất hiện nhiều từ thập niên 60 đến nay. Những dấu chấm trong to hay nhỏ khi áp trên nhiều nền vải khác nhau đều mang lại nét tinh nghịch, đáng yêu nhưng vẫn đảm bảo vẻ nữ tính, duyên dáng cho người mặc.

  1. Váy có màu pastel

Không phải không có lý do gì mà gam màu pastel ngày càng hot hit qua từng năm. Vào những năm 60, hầu hết các quý cô đều lựa chọn tone màu tươi sáng này cho các trang phục thường ngày, dự tiệc,..để trẻ hóa độ tuổi của mình. Tuy nhiên, ngày nay tone màu này lại được lựa chọn vì độ biến hóa linh hoạt và khả năng tạo cảm giác hạnh phúc mỗi khi diện lên người.

  1. Váy hạ eo

Nhắc đến thập niên 60 là người ta nghĩ ngay tới những chiếc váy hạ eo sành điệu và yêu kiều. Với độ dài chấm gối, và thường được tạo điểm nhấn với chiếc nơ bên hông váy, những kiểu váy hạ eo giúp tôn lên vóc dáng và sự thướt tha, bay bổng cho các quý cô.

Đến nay, tuy đã có sự thay đổi trong họa tiết, màu sắc nhưng chi tiết hạ eo nhẹ nhàng phần thân váy vẫn giữ được nét đặc trưng hơn cả.

  1. Váy cổ tròn

Điểm nổi bật của thời trang thập niên 60 là nhấn mạnh vào nét trẻ trung, thơ ngây của các quý cô. Vì vậy, cổ váy tròn là sự lựa chọn đông đảo của phái nữ lúc bấy giờ. Ngày nay, váy cổ tròn cũng chiếm tình cảm hơn nhiều so với các loại cổ khác bởi tính ứng dụng cao, dễ mặc, vừa kín đáo, lịch sự nhưng cũng cuốn hút không ngờ.

Ảnh: sưu tầm

Viết bình luận của bạn
BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

Th 3 29/09/2020 1 phút đọc

THÔNG BÁO: SIÊU ƯU ĐÃI LỚN LẦN 2 CÙNG ADORE DRESS Toàn hệ thống và Online: OFF 50% ALL ITEMSOFF 30% NEW ARRIVALSThời gian áp dụng bắt đầu... Đọc tiếp

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

Th 5 16/07/2020 1 phút đọc

Ngày 17/7 này, ADORE DRESS chính thức khai trương điểm bán mới tại Gian hàng B2-R3-34, TTTM Royal City - Hà Nội.Tiệc khai trương ngập trong ưu... Đọc tiếp

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

Th 5 11/06/2020 1 phút đọc

Hào hứng, nóng lòng chào đón nhà mới ADORE DRESS LINH ĐÀM với chương trình ưu đãi dành riêng cho các cô gái:Toàn hệ thống: OFF... Đọc tiếp

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Th 5 28/05/2020 2 phút đọc

Vải cottonPhổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất bởi độ thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt so với các... Đọc tiếp

Nội dung bài viết