Ngôi vương thời trang cho những món đồ ngoại cỡ

Ngôi vương thời trang cho những món đồ ngoại cỡ

Ngô Mai Loan
Th 4 08/08/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Màu sắc hay tua rua, kim loại hay vải... những món đồ "ngoại cỡ" khiến tín đồ thời trang phải trầm trồ bởi sự nổi bật. Chúng cũng là phép thử cho "cái tôi" thời trang trong giới mộ điệu. Ai là người dám để cá tính thời trang của mình lên tiếng? Ai muốn chiếm lĩnh sàn diễn đường phố hơn cả? Nhìn vào những món đồ họ đang diện, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

1. Phụ kiện "ngoại cỡ"

Áo trắng trễ vai

Phụ kiện không phải luôn đóng vai phụ trong bộ outfits. Chúng có thể làm nhiều điều hơn bạn nghĩ. Hãy để bộ trang phục tối giản của bạn không trở nên nhàm chán bằng điểm nhấn một đôi khuyên tai statement.

Với những phù thủy sắc màu trong giới thời trang, outfit của họ thực sự là cuộc hoan hỉ của sắc màu. Lạ mắt, nổi bật & khác biệt. 

Nàng fashionista bước ra từ cầu vồng

Không phải bạn đang ở thế giới của người khổng lồ, và không chỉ có khuyên tai đâu, những thứ cỡ lớn dường như đều được giới mộ điệu hết mực say mê. Mũ vành siêu rộng. Túi không đáy. Giày đế to hình học. 

Mũ cói La Bomba của Jacquemus

Streetstyle vẫn thanh lịch với chiếc túi tote bag cỡ "bự"

Giày gót nhọn chắc sẽ vắng bóng một thời gian để nhường chỗ cho những chiếc gót đa diện độc đáo này. 

2. Double size mọi thứ

Những chiếc quần ống rộng đã trở lại và lợi hại gấp đôi về chiều rộng và sự phóng khoáng. Đâu có ai đưa ra một giới hạn cho bề ngang của những chiếc ống đâu. Bởi thế mà chúng "bự" như độ phiêu của các nhà thiết kế vậy. 

Chic & trendy. Sẽ chẳng có cô gái nào muốn làm trung tâm của mọi ánh nhìn lại có thể thiếu một chiếc quần ống siêu loe thế này trong tủ đồ.

Bạn đừng nghĩ những chiếc ống ngoại cỡ chỉ dành cho các cô gái thích sự lộng lẫy. Một chiếc quần culottes ống rộng đơn sắc vẫn luôn ăn ý trong phong cách tối giản (Minimalism).


Và thậm chí, cả những chiếc áo ống rộng cũng vậy. Bạn vẫn có thể biến hóa chúng trở nên hoàn hảo và tính giản như trên.


Style speaks louders than words. Bạn nổi loạn? Bạn cuồng nhiệt? Bạn phóng khoáng?  Hãy để trang phục lên tiếng thay cho bạn.



 

Viết bình luận của bạn
BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

Th 3 29/09/2020 1 phút đọc

THÔNG BÁO: SIÊU ƯU ĐÃI LỚN LẦN 2 CÙNG ADORE DRESS Toàn hệ thống và Online: OFF 50% ALL ITEMSOFF 30% NEW ARRIVALSThời gian áp dụng bắt đầu... Đọc tiếp

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

Th 5 16/07/2020 1 phút đọc

Ngày 17/7 này, ADORE DRESS chính thức khai trương điểm bán mới tại Gian hàng B2-R3-34, TTTM Royal City - Hà Nội.Tiệc khai trương ngập trong ưu... Đọc tiếp

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

Th 5 11/06/2020 1 phút đọc

Hào hứng, nóng lòng chào đón nhà mới ADORE DRESS LINH ĐÀM với chương trình ưu đãi dành riêng cho các cô gái:Toàn hệ thống: OFF... Đọc tiếp

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Th 5 28/05/2020 2 phút đọc

Vải cottonPhổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất bởi độ thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt so với các... Đọc tiếp

Nội dung bài viết