Bắt kịp phong cách street style hè 2019 của giới mộ điệu

Bắt kịp phong cách street style hè 2019 của giới mộ điệu

Bùi Hoài Thu
Th 3 19/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Màu xanh bạc hà

Mùa hè thường được các cô gái lăng xê những gam màu tươi mát như: xanh da trời, xanh lá cây,... Trong đó, màu xanh bạc hà hứa hẹn là sắc màu “khuấy đảo” xu hướng thời trang hè năm nay bởi sự mới mẻ, tinh tế và đa chiều. Chỉ cần khéo léo phối đồ với màu xanh bạc hà, bạn đã có ngay một vẻ ngoài vô cùng dịu mát giữa thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức.

Dù đi theo công thức layer, monochrome hay phá cách cùng các tone màu tương phản thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về độ sành điệu, hợp mốt và cá tính mà màu xanh bạc hà mang lại.

  1. Túi xách siêu nhỏ

Dường như tín đồ thời trang đang đi theo xu hướng kiếm tìm những item “độc và lạ” thay vì những items truyền thống, thông thường. Đó là lí do khiến cho túi xách siêu nhỏ vừa mới “chào sân” đã chiếm lĩnh trên mọi địa hạt thời trang, từ sàn diễn cho tới đường phố.

Với kích thước chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, túi xách siêu nhỏ của NTK Jacquemus đã khiến cho bao tín đồ mê mệt và rần rần “đón về” bằng được. Tuy nhỏ xinh, nhưng chiếc túi xách này vẫn có đầy đủ chi tiết như một chiếc túi xách bình thường, có đa dạng mẫu mã và màu sắc để lựa chọn và mix đồ phù hợp.

  1. Mũ xô

Mũ xô với kiểu dáng cổ điển đã gây bão trên khắp đường phố NewYork, Milan, Paris,… Khi kết hợp với bộ đồ nào cũng làm tăng tính thời thượng, phong cách và cá tính, khiến cho người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn dù chỉ một giây.

Không chỉ có tính thời trang cao, mũ xô còn phát huy khả năng che nắng trong những ngày hè hanh hao, nóng nực nữa đấy.

  1. Kính mát pastel

Kính mát màu đen giờ đã không còn hấp dẫn các chị em mà thay vào đó là những chiếc kính mát màu pastel đầy ngọt ngào. Với những tone màu dịu mát, cực kỳ “hợp cạ” với mùa hè,phụ kiện kính mát sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể trang phục của bạn. Một chiếc kính màu hồng hay beige đang đốn gục trái tim của nhiều cô gái mê thời trang lắm nhé.

Viết bình luận của bạn
BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

BÙNG NỔ: SALE OFF 50% SẢN PHẨM TỪ 1.10.2020

Th 3 29/09/2020 1 phút đọc

THÔNG BÁO: SIÊU ƯU ĐÃI LỚN LẦN 2 CÙNG ADORE DRESS Toàn hệ thống và Online: OFF 50% ALL ITEMSOFF 30% NEW ARRIVALSThời gian áp dụng bắt đầu... Đọc tiếp

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

TIỆC KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG ADORE DRESS ROYAL CITY

Th 5 16/07/2020 1 phút đọc

Ngày 17/7 này, ADORE DRESS chính thức khai trương điểm bán mới tại Gian hàng B2-R3-34, TTTM Royal City - Hà Nội.Tiệc khai trương ngập trong ưu... Đọc tiếp

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

RA MẮT NHÀ MỚI ADORE LINH ĐÀM - GIẢM 15% ALL ITEMS

Th 5 11/06/2020 1 phút đọc

Hào hứng, nóng lòng chào đón nhà mới ADORE DRESS LINH ĐÀM với chương trình ưu đãi dành riêng cho các cô gái:Toàn hệ thống: OFF... Đọc tiếp

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Mùa hè nên kết thân với 5 chất liệu nào

Th 5 28/05/2020 2 phút đọc

Vải cottonPhổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất bởi độ thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt so với các... Đọc tiếp

Nội dung bài viết