Thiên biến vạn hóa cùng sơ mi – set đồ nào cũng đẹp hết ý

Thiên biến vạn hóa cùng sơ mi – set đồ nào cũng đẹp hết ý

Bùi Hoài Thu
Th 4 13/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Áo phông, quần jean và sneaker

Công thức phối đồ này không còn quá xa lạ gì nhưng vẫn được các cô gái lăng xê nhiệt tình bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Áo phông, quần jean và sneaker đều là những món đồ cơ bản, nên bạn dễ dàng mix cùng với áo sơ mi chỉ với thời gian ngắn và phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, hay đi làm đều được.

Một lý do “đặc biệt” mà nhiều nàng chuộng phong cách này chính là có thể thay thế áo chống nắng rườm rà bằng chiếc áo sơ mi dài tay sành điệu và thời trang. Giúp sáng tạo cho bộ đồ thêm cá tính và thời thượng trong mắt người đối diện.

  1. Sơ vin một bên

Nếu không thích mặc theo kiểu layer, bạn chỉ cần mix áo sơ mi cùng quần jean dáng dài/ngắn/chân váy và khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách sơ vin một bên là đủ nâng tầm phong cách bản thân rồi. Diện thêm đôi giày thể thao hoặc giày cao gót cũng vô cùng “hợp rơ”, giúp bạn trẻ ra cả vài tuổi đấy.

  1. Denim on denim

Chất liệu denim bụi bặm, cá tính và mạnh mẽ sẽ giúp cho bạn đổi gió phong cách thường ngày của mình. Bạn có thể kết hợp quần jean hay váy cùng chất liệu để tạo nên vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung trong những ngày hè nhé.


  1. Sơ mi lệch vai

Nhiều người lầm tưởng rằng sơ mi thường đại diện cho sự gọn gàng, thành lịch nhưng trong vài năm trở lại đây thì không hẳn như vậy. Với sự biến tấu khéo léo, tinh tế, bạn hoàn toàn trở nên quyến rũ khi mặc sơ mi lệch vai, để lộ xương quai xanh – ưu điểm “bí mật” của phái đẹp khiến ai cũng không thể rời mắt.

Để theo đuổi phong cách này, bạn cần những chiếc sơ mi oversize, mix cùng quần dài/váy với giày cao gót để trở nên đẳng cấp hơn.

Viết bình luận của bạn
5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

Th 7 27/06/2020 1 phút đọc

Hè đã thực sự đã bắt đầu, ai cũng muốn được diện những chiếc áo 2 dây/quần short nhưng lại e ngại 1 điều rằng: LÀN... Đọc tiếp

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

Th 4 24/06/2020 2 phút đọc

Classic Blue – Tone màu xanh được Viện Pantone công bố là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Đây là một gam màu có vẻ... Đọc tiếp

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

Th 5 18/06/2020 1 phút đọc

Chanh tươiVốn chứa hàm lượng axit nhiều, chanh tươi được coi là “nguyên liệu” tẩy trắng quần áo an toàn nhất, thân thiện với làn da,... Đọc tiếp

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA" THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

Th 3 16/06/2020 1 phút đọc

Trong vài năm gần đây, quần culottes được yêu thích và trở thành cái tên không thể thiếu trong từ điển thời trang mùa hè của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết