Muốn giấu bụng, hãy nói không với 5 món đồ sau

Muốn giấu bụng, hãy nói không với 5 món đồ sau

Ngô Mai Loan
Th 4 29/08/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Có không ít món đồ đắc lực giúp chị em giấu nhẹm đi phần mỡ thừa đáng ghét vòng 2. Thế nhưng cũng có vài món đồ lại "tố giác" điểm kém ưng này của chị em. Các nàng cùng Adore điểm mặt chúng nhé!

1. Váy và chân váy da

Đồ da ngầu thật đấy, nhưng không phải dễ diện một chiếc chân váy hay váy da ôm sát thật xuất sắc nếu như nàng chót tăng cân chút xíu.

Thật đấy, nếu chưa có bụng phẳng thì có lẽ nàng nên tạm cất chiếc chân váy da thời con gái của mình. Độ bóng và cứng của chất liệu này "phô" trọn vẹn thứ ai-cũng-muốn-giấu.

Và cất luôn cả chiếc váy da bodycon nữa nàng nhé!

2. Tạm biệt sequin lấp lánh

Với một chiếc váy sequin chắc chắn bạn sẽ trở thành nữ hoàng của một bữa tiệc đêm. Thế nhưng để ra đường vào ban ngày thì đó đích thị là sai lầm lớn. Không phải vì sequin không cuốn hút vào ban ngày. Mà đơn giản, nó sẽ tố giác vòng 2 tròn trịa của bạn.

Nhưng nếu bạn có thân hình "mình dây cây cảnh" thì cứ tự tin chọn món đồ sequin rực rỡ xuống phố nhé!

3. Áo dáng croptop

Jeans cạp cao và croptop tưởng như một công thức thời trang không bao giờ sai. Tuy nhiên, sẽ hơi không đúng nếu bạn chưa thật sự tự tin với vòng 2 của mình. 

Hoạt động quá đà một chút là có thể sơ ý lộ ngay sự tròn trịa của phần bụng. Hãy cứ chọn một chiếc áo dài vừa phải ngay dưới rốn để an toàn trong mọi trường hợp bạn nhé!

4. Váy cut-out eo

Cô gái nào lại không thích những thiết kế cut-out nửa kín nửa hở chứ? Nhưng cut-out ở đâu cũng được, nàng chừa cut-out vòng 2 ra nhé! Lộ lắm đó nha! Nhìn nàng Selena là biết ngay.

Selena Gomez

5. Váy body con

Dáng váy bodycon là lựa chọn số 1 để khoe đường cong, nhưng lại là lựa chọn tệ nhất để che nhược điểm cơ thể.

Tuy nhiên, trong trường hợp nàng vẫn tha thiết muốn diện một chiếc váy bodycon thì đừng quên mặc thêm một chiếc áo định hình nhé!


Nếu bạn còn băn khoăn về việc lựa chọn những trang phục ưng ý, hãy nhắn cho Adore để chúng mình tư vấn nhé!

Viết bình luận của bạn
5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

Th 7 27/06/2020 1 phút đọc

Hè đã thực sự đã bắt đầu, ai cũng muốn được diện những chiếc áo 2 dây/quần short nhưng lại e ngại 1 điều rằng: LÀN... Đọc tiếp

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

Th 4 24/06/2020 2 phút đọc

Classic Blue – Tone màu xanh được Viện Pantone công bố là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Đây là một gam màu có vẻ... Đọc tiếp

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

Th 5 18/06/2020 1 phút đọc

Chanh tươiVốn chứa hàm lượng axit nhiều, chanh tươi được coi là “nguyên liệu” tẩy trắng quần áo an toàn nhất, thân thiện với làn da,... Đọc tiếp

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA" THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

Th 3 16/06/2020 1 phút đọc

Trong vài năm gần đây, quần culottes được yêu thích và trở thành cái tên không thể thiếu trong từ điển thời trang mùa hè của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết