4 kiểu chân váy cho nàng công sở khi trời trở lạnh

4 kiểu chân váy cho nàng công sở khi trời trở lạnh

Ngô Mai Loan
Th 2 11/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Chân váy tweed

Trời trở lạnh, chắc hẳn nàng công sở nào cũng muốn diện set đồ vừa thời trang, vừa có thể giữ ấm đúng không? Vậy thì chân váy tweed là “ứng viên” số 1 cho các nàng bởi chất liệu dày dặn, mang vẻ ngoài không chỉ nữ tính, mà còn đem đến sự hài hòa giữa cổ điển, hiện đại và thanh lịch.

Công thức mix đồ “nhanh-gọn-nhẹ” bao gồm: chân váy tweed + áo thun đơn màu/áo len mỏng bên trong sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể, mà vẫn thể hiện sự sành điệu, sang trọng và trẻ trung nơi công sở.

  1. Chân váy nhung

Không thua kém gì chân váy vải tweed, chân váy nhung cũng được các nàng công sở “ưu ái” lựa chọn trong những ngày se lạnh đột ngột bởi “khả năng” giữ ấm tốt, có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau  mà vẫn đem lại sự sang trọng, quý phái.

Chất liệu nhung luôn bị đánh giá là “già” nhưng chỉ cần biết mix đồ khéo léo, tinh tế thì các nàng hoàn toàn yên tâm khi diện vào. Những chiếc áo voan, ren hay áo phông đơn giản luôn cực kỳ “ăn rơ” với chân váy nhung. Hay mix với áo len mỏng cũng là một ý tưởng không tồi đâu nhé!

  1. Chân váy dạ kẻ

Một trong những lí do khiến chân váy dạ kẻ được diện nhiều kể cả trong những ngày đông đó là những đường kẻ mảnh mai có khả năng tôn dáng, tạo cảm giác đôi chân dài hơn so với những chân váy khác rất nhiều. Bạn có thể chọn một chiếc váy dạ kẻ dáng chữ A ngắn hay chân váy midi cũng đều phù hợp với thời tiết trong những ngày rét như này.


  1. Chân váy da lộn

Chất liệu da lộn từng “làm mưa làm gió” vào những năm 70 và cho đến nay vẫn chưa hề biến mất, đặc biệt là chân váy da lộn – item luôn xuất hiện trong tủ đồ mùa đông của các cô nàng công sở. Nếu muốn tăng sự trẻ trung, hiện đại, bạn có thể lựa chọn những chân váy da lộn có họa tiết thêu hoa, mix cùng áo thun trắng đơn giản đã khiến cho cả set đồ trở nên thanh lịch, trang nhã hơn.

Viết bình luận của bạn
5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

Th 7 27/06/2020 1 phút đọc

Hè đã thực sự đã bắt đầu, ai cũng muốn được diện những chiếc áo 2 dây/quần short nhưng lại e ngại 1 điều rằng: LÀN... Đọc tiếp

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

Th 4 24/06/2020 2 phút đọc

Classic Blue – Tone màu xanh được Viện Pantone công bố là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Đây là một gam màu có vẻ... Đọc tiếp

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

Th 5 18/06/2020 1 phút đọc

Chanh tươiVốn chứa hàm lượng axit nhiều, chanh tươi được coi là “nguyên liệu” tẩy trắng quần áo an toàn nhất, thân thiện với làn da,... Đọc tiếp

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA" THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

Th 3 16/06/2020 1 phút đọc

Trong vài năm gần đây, quần culottes được yêu thích và trở thành cái tên không thể thiếu trong từ điển thời trang mùa hè của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết