3 phụ kiện giúp nâng tầm set đồ mùa hè

3 phụ kiện giúp nâng tầm set đồ mùa hè

Ngô Mai Loan
Th 3 12/03/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Thắt lưng da

Khó mà có món phụ kiện nào lại dễ dàng “chiều” mọi set đồ của các cô nàng thời trang như thắt lưng da đen. Dù bạn theo đuổi phong cách năng động gồm: áo phông + quần bò cạp cao, hay phong cách nữ tính, điệu đà gồm: áo sơ mi + chân váy chữ A thì một chiếc thắt lưng da đen sẽ góp phần tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu hơn rất nhiều cho người mặc.

Đặc biệt, thắt lưng còn là “vũ khí bí mật” mà chị em nào cũng cần bởi khả năng biến hóa vòng 2 trở nên thon gọn, đem lại hiệu ứng đánh lừa thị giác, người đối diện sẽ có cảm giác bạn trông cân đối và hài hòa hơn.

  1. Giày loafer

Mùa đông qua đi rồi mùa hè đến, những đồi giày thể thao, giày boot cao cổ sẽ phải nhường chỗ cho những đôi cao gót, giày búp bê nhẹ nhàng, thoải mái. Nhưng đôi giày trở thành xu hướng thời trang hè năm nay lại chính là những chiếc loafer đầy cá tính và thanh lịch.

Trong thời tiết oi ả, một đôi giày loafer dễ đi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Với nhiều màu sắc trung tính như: đen, nâu, be, trắng kem,… bạn chẳng bao giờ phải lo nghĩ mix đồ như thế nào, bởi với set đồ gì thì đôi giày cũng sẽ khiến cho bạn thật thời thượng và sành điệu.

  1. Khuyên tai ngọc trai

Ngọc trai đang là item hot hit trong thời gian gần đây, từ kẹp tóc, giày cho đến cả khuyên tai. Chỉ cần khéo léo chọn một đôi khuyên tại ngọc trai nhỏ xinh cũng đủ làm cho khuôn mặt thêm bừng sáng và cuốn hút bội phần.

Một lưu ý nhỏ trong việc chọn khuyên tai để không trở nên diêm dúa, rườm rà đó là, với những khuyên tai to bản, có nhiều chi tiết cầu kỳ thì bạn nên phối với những bộ đồ tối giản, sẽ cân bằng cả tổng thể bộ đồ, trở nên hài hòa và dễ chịu trong mắt người đối diện.

Viết bình luận của bạn
5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

5 OUTFIT CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

Th 7 27/06/2020 1 phút đọc

Hè đã thực sự đã bắt đầu, ai cũng muốn được diện những chiếc áo 2 dây/quần short nhưng lại e ngại 1 điều rằng: LÀN... Đọc tiếp

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

3 CÁCH DIỆN MÀU XANH HOT TREND 2020

Th 4 24/06/2020 2 phút đọc

Classic Blue – Tone màu xanh được Viện Pantone công bố là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Đây là một gam màu có vẻ... Đọc tiếp

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

3 MẸO TẨY TRẮNG QUẦN ÁO HIỆU QUẢ

Th 5 18/06/2020 1 phút đọc

Chanh tươiVốn chứa hàm lượng axit nhiều, chanh tươi được coi là “nguyên liệu” tẩy trắng quần áo an toàn nhất, thân thiện với làn da,... Đọc tiếp

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA

QUẦN CULOTTES - 'TỪ KHÓA" THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

Th 3 16/06/2020 1 phút đọc

Trong vài năm gần đây, quần culottes được yêu thích và trở thành cái tên không thể thiếu trong từ điển thời trang mùa hè của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết