Top 5 thực phẩm “đẹp da, thon dáng” giúp đổi bữa mỗi ngày

Top 5 thực phẩm “đẹp da, thon dáng” giúp đổi bữa mỗi ngày

Ngô Mai Loan
Th 2 11/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Cà chua

Không chỉ được tin tưởng về công dụng làm đẹp da, cà chua còn được xếp vào danh sách thực phẩm giúp giảm cân hàng đầu bởi chưa rất ít calo và chứa nhiều vitamin C có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, đây còn là thực phẩm được nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn trong quá trình giảm cân vì khả năng hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng trong một thời gian ngắn.

Bạn có thể sử dụng cà chua như ăn trái cây trước mỗi bữa cơm, say sinh tố hay làm salad để thay đổi thực đơn phong phú hơn, không gây chán ăn và làm chậm quá trình giảm cân mong muốn ban đầu.

  1. Quả bơ

Nếu đột ngột ép mình vào chế độ giảm cân gay gắt, các nàng sẽ không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, dễ đói và không kiên nhẫn duy trì mục tiêu ban đầu đề ra. Vậy hãy thử bắt đầu làm quen với quả bơ thay vì những thực phẩm khác  vì loại quả này chứa nhiều chất xơ, có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa dạ dày, tạo cảm giác no lâu và giúp hạn chế những cơn đói “thừa”.

Hơn nữa, quả bơ được đánh giá là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và chất béo tự nhiên không bão hòa đơn. Đây không phải là chất béo gây tăng cân, mà có tác dụng thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa và calo trong cơ thể nhanh chóng hơn.

  1. Trà xanh

Có tác dụng thanh lọc cơ thể nhờ chất caffeine hay tác dụng chuyển hóa năng lượng và đánh tan mỡ thừa nhờ chất ô xy hóa polyphenol trà xanh luôn là “siêu thực phẩm” giúp giảm cân nhanh chóng, dễ dàng mà phụ nữ Nhật Bản hay áp dụng. Để đạt hiệu quả cao, bạn cần duy trì uống 2 lần mỗi ngày, kết hợp với bữa phụ trong ngày để không có cảm giác thèm ăn mà vẫn luôn tỉnh táo, tràn đầy sức sống.

  1. Sữa chua

Hẳn nàng nào cũng sẽ nghĩ sữa chua không thể nào giúp giảm cân được đúng không? Đó là suy nghĩ sai lầm, bởi canxi có trong sữa chua kích thích quá trình trao đổi chất và rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Bất ngờ hơn rằng, người ăn kiêng tiêu thụ khoảng 1200-1300 mg canxi mỗi ngày còn có kết quả giảm cân hơn rất nhiều so với người ăn ít hoặc nhịn ăn. Thế nên, sữa chua chắc chắn là thực phẩm giúp bạn đổi mới bữa ăn, không cảm thấy ngán nếu chỉ nạp những món quen thuộc như: rau xanh, dưa chuột, bơ,….

  1. Bưởi

Cô nàng nào đang muốn giảm cân thần tốc thì không thỉ bỏ qua bưởi – loại thực phẩm có lượng vitamin C dồi dào và khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là mỡ bụng – nỗi ám ảnh của phái đẹp chúng mình.

Bạn có thể thay đổi thực đơn linh hoạt với loại thực phẩm này như: bưởi chấm muối vào bữa sáng; uống nước ép bưởi vào bữa trưa và salad bưởi vào bữa tối.

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết