Mách bạn cách skincare cực hiệu quả để tự tin hẹn hò 8/3

Mách bạn cách skincare cực hiệu quả để tự tin hẹn hò 8/3

Ngô Mai Loan
Th 4 06/03/2019 4 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Rửa mặt sạch với 3 bước

Rửa mặt là bước đầu tiên và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sạch da khỏi bụi bẩn hay lớp make up đâu nhé.

Các cô gái đã nắm rõ quy trình làm sạch da mặt chưa nhỉ?

Nếu chỉ rửa mặt với nước không, chắc chắn sẽ không thể sạch 100% được. Điều này sẽ khiến cho da trở nên xấu đi, xuất hiện những nốt mụn “xấu xí” và bạn phải tốn cả thời gian lẫn tiền bạc để mua những sản phẩm chăm sóc đắt tiền. Hãy áp dụng cách làm sạch sâu bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.

Đừng bao giờ quên tẩy trang thật sạch để da được "thở" nhé

Tẩy trang là nguyên tắc bất di bất dịch và không thể bỏ qua dù bạn có lười biếng đến mức nào. Đồng thời kết hợp với sữa rửa mặt sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, mồ hôi hay tàn dư make up. Cuối cùng, thoa thêm toner để giúp da được cấp ẩm ngay lập tức và là bước đệm cho các bước skincare tiếp theo.

Dùng toner để cân bằng lại độ PH cho da sau khi rửa mặt

  1. Dùng kem dưỡng mỏng nhẹ

Đây là khoảng thời gian nóng lạnh thất thường, kéo theo tình trạng trời nồm càng khiến cho chị em chúng mình trở nên khó chịu. Thế nên, bạn càng phải quan tâm đến làn da nhiều hơn bằng cách dùng kem dưỡng mỏng nhẹ, bởi da tiết dầu nhiều nên những loại kem dưỡng đậm đặc không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Thay vì những loại kem đậm đặc, mùa này nên ưu tiên các loại kem dưỡng mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh

Các loại kem dưỡng dạng gel hay lotion sẽ giúp thẩm thấu nhanh hơn, đem lại làn da căng bóng và mướt mịn.

  1. Uống nhiều nước

Bên cạnh dưỡng da từ bên ngoài, bạn cũng nên chú ý dưỡng da từ bên trong bằng cách uống thật nhiều nước. Adore Dress tin rằng đây là cách skincare dễ nhất, vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả tức thì.

Nước - phép nhiệm màu cho làn da căng bóng, mướt mịn

Bạn nên uống nước vào các thời điểm vàng như: sau khi ngủ dậy buổi sáng, trước khi ăn trưa, giữa buổi chiều, trước bữa tối và trước khi đi ngủ. Bởi theo nghiên cứu cho thấy, việc uống nhiều nước là cách không chỉ làm đẹp cho da mà còn giúp bạn giảm cân nữa đấy.

  1. Đừng quên kem chống nắng

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài là cách bảo vệ da tốt nhất khỏi tác hại của tia cực tím gây ra: đen xạm, lão hóa da,… Vì thời tiết bây giờ khá ẩm, bạn nên chọn những loại kem chống nắng không chứa dầu khoáng và khả năng kiềm dầu cao. Như thế, kem chống nắng mới tệp vào da nhanh chóng, phát huy được công dụng tối ưu và kéo dài sự trẻ hóa cho làn da của bạn.

Kem chống nắng không chứa dầu khoáng sẽ giúp làn da khỏe mạnh hơn và bảo vệ tuyệt đối

  1. Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ là bí quyết giúp làn da trở nên căng mướt như sương mai, chỉ cần chăm chỉ đắp 2 lần/tuần bạn hoàn toàn tự tin hẹn hò 8/3 mà chẳng cần make up cầu kì. Hiện tại có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như: mặt nạ giấy, mặt nạ từ thiên nhiên, mặt nạ hoa quả,…. bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Hãy nhớ dành ra 20p trước khi đi ngủ để đắp mặt nạ và thư giãn sau 1 ngày dài bạn nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi da được thư giãn với mặt nạ cấp ẩm, chẳng sợ xấu khi đến ngày 8/3 rồi

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết