4 mẫu nail cứ diện mùa hè chắc chắn sẽ đẹp

4 mẫu nail cứ diện mùa hè chắc chắn sẽ đẹp

Ngô Mai Loan
Th 7 09/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết
  1. Kiểu ombre

Không cần phải nói quá nhiều khi xu hướng ombre đã gây sốt trong giới mộ điệu, từ thời trang, làm tóc cho tới nail. Đây là cách sơn trên cùng một móng tay để tạo nên sự lan màu từ đậm sang nhạt, rất hài hòa và nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo trong cách chọn màu bởi nếu biết chơi màu bạn sẽ giúp cho bộ nail trở nên quyến rũ, thu hút thay vì lòe loẹt, không đồng nhất với nhau.

Muốn chơi kiểu ombre, bạn cần chọn ít nhất 2 màu sơn “hợp cạ” hoặc 3 màu để giúp phá cách và tạo cá tính riêng. Đặc biệt, nếu khéo léo lựa chọn những set đồ đơn giản sẽ giúp cho bộ nail trở nên nổi bật không ngờ đấy.

  1. Kiểu sơn nhám

Vài năm trở lại đây được coi là thời kì hoàng kim của kiểu sơn móng nhám trong lĩnh vực làm đẹp. Khác với sơn bóng, kiểu sơn nhám cho ra độ lì cao nhưng khi nhìn vào vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Vào mùa hè, các cô gái thường có xu hướng chọn những tone màu sáng, nổi bật hơn chút thì giờ không phải lo sợ mình trông sẽ bị lòe loẹt bởi kiểu sơn này sẽ “chiều” mọi tone màu và “dư sức” mang lại độ trendy, sành điệu. 

  1. Kiểu tối giản

Mẫu nail theo phong cách tối giản sẽ không bao giờ lỗi mốt và diện vào mùa nào cũng hợp. Nếu là cô nàng bận rộn, không có thời gian làm những mẫu nail cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể chào hè 2019 với những mẫu nail đơn giản, xinh đẹp không kém.

Đó có thể là một đường gạch ngang, một hạt ngọc trai đính trên móng,….

  1. Kiểu họa tiết hè

Mùa hè không thể thiếu những họa tiết đặc trưng như: trái cây, cầu vồng, nghệ thuật pop art, ngôi sao,…. Khéo léo lựa chọn những màu nail ngọt ngào, tươi tắn như: hồng pastel, xanh ngọc, trắng, vàng chanh,…. sẽ giúp cho bạn sở hữu một bộ nail rực rỡ, cự kỳ chuẩn với thời tiết ngày hè.

Viết bình luận của bạn
Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Làm ấm cơ thể đơn giản trong mùa đông chỉ với 3 tips sau

Th 5 05/12/2019 1 phút đọc

Ưu tiên giữ ấm đầu và cổĐầu và cổ là hai bộ phận quan trọng bạn cần ưu tiên giữ ấm hàng đầu. Bởi đây tập... Đọc tiếp

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

3 mẹo chăm sóc da tay mùa đông hiệu quả

Th 2 02/12/2019 1 phút đọc

Rửa tay bằng nước ấmNhiệt độ nước ảnh hưởng khá lớn đến làn da tay của bạn. Nếu sửa dụng nước quá lạnh sẽ gây tê... Đọc tiếp

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Tranh thủ detox dịp nghỉ lễ để đẹp từ trong ra ngoài

Th 7 31/08/2019 2 phút đọc

Súc miệng bằng dầu dừaDầu dừa vốn đã nổi tiếng trong giới làm đẹp ở nhiều mảng như: tóc, da,… Nhưng bạn đã nghe đến thói... Đọc tiếp

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Không phải make up cầu kỳ, bạn vẫn tự tin với 3 cách làm đẹp này

Th 4 21/08/2019 2 phút đọc

Tập thể dục thường xuyênKhông chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời về giảm cân, giúp cơ thể cân đối, thói quen tập thể dục còn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết